Sáng ngày 10/01/2024, Trường Đại học Khoa học Y tế Chungbuk đã đến thăm và làm việc với ICOGroup, đây cũng là ngôi trường đầu tiên tại Hàn Quốc đến “khai xuân” tại ICOGroup mang theo nhiều chương trình hấp dẫn, đặc biệt là ngành công nghiệp gốc.

Buổi làm việc với sự có mặt của bà Nghiêm Thị Thủy Tiên – Phó TGĐ ICOGroup; bà Ngô Thị Thanh Hiền – GĐ ngành Hàn Quốc; về phía đối tác có thầy You Young Oh – Trưởng phòng Quan hệ hợp tác nhà trường.

Giới thiệu những nét chính về nhà trường thầy You Young Oh cho biết: trường hiện có 24 khoa với khoảng 2,200 sinh viên đang theo học ở các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, khoa học công nghệ (công nghệ ôtô, máy bán dẫn, công nghệ máy thông minh, điện…), trường được xếp thứ nhất về tỷ lệ có việc làm ở khu vực Chungbuk (trong 8 năm liên tiếp) và được chọn là Đại học Đào tạo Nhân lực kỹ thuật nước ngoài công nghiệp gốc.

Hiện nay nhà trường cũng đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên học tiếng và sinh viên hệ đại học như: hỗ trợ phí bảo hiểm 6 tháng đầu sau khi nhập cảnh, học bổng thành tích và học bổng điểm chuyên cần, học bổng theo Topik, hỗ trợ tìm việc làm, giảm tiền KTX, trải nghiệm văn hóa và tìm hiểu doanh nghiệp (mỗi tháng 1 lần)…

Nhân dịp này, 2 bên cùng nhau ký thỏa thuận, hợp tác sâu rộng trong thời gian tới./.

Bạn cần tư vấn du học

Hỗ trợ làm hồ sơ miễn phí tại ICO LANGUAGE
















Bạn đã gửi thành công ! ×